Giường gấp đa năng AAD sản phẩm giường gấp tiện lợi thông minh phù hợp cho các gia đình có diện tích nhỏ mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

Giường gấp đang là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn đặc biệt là các bạn trẻ. Với công dụng tiện lợi, sang trọng dễ dàng vận chuyển giường gấp xứng đáng là sản phẩm chất lượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng giường gấp khác nhau.

Một trong số đó phải nhắc tới giường gấp đa năng AAD. Giường có thiết kế rất tinh tế sang trọng cùng với đó là vô vàn những kiểu dáng và chất liệu khác nhau chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho gia đình bạn.

Giường gấp đa năng AAD là kiểu giường như thế nào?

Nếu cái tên giường xếp đa năng AAD còn khá xa lạ với bạn? Tại sao giường có thể gấp được? Và giường gấp có chất lượng như các loại giường khác? Đừng lo vì dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin cơ bản về giường gấp.

Mẫu sản phẩm đa năng AAD là loại giường thông minh tiện lợi. Được thiết kế có những thanh gấp có thể xếp lại gọn gàng, không tốn diện tích. Giường rất thích hợp dùng cho sinh viên, gia đình đang phải thuê trọ và phải chuyển đi nhiều nơi.

Giường chắc chắn được làm theo rất nhiều chất liệu khác nhau sang trọng. Hiện đại đảm bảo sẽ thích khi sử dụng loại giường gấp đa năng này. Mặc dù là giường gấp nhưng giường vẫn có những hoa văn họa tiết như giường thông thường.

Nếu giường thông thường chỉ có thể để được một chỗ và có khối lượng rất nặng. Thì giường gấp lại ngược lại nó có khối lượng rất nhẹ, có thể di chuyển dễ dàng khi muốn đổi vị trí.

Do sử dụng các chất liệu như giường thông thường. Nên chất lượng giường có thể nói là rất chất lượng chắc chắn khi nằm có sức chịu đựng tốt. Và nếu có vấn đề xảy ra thường sẽ bị trục trặc thiết bị khấp xếp nhưng có rất ít trường hợp bị như vậy.

Các loại kiểu giường xếp đa năng AAD

Tùy vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà sẽ có những kiểu giường gấp đa năng AAD phù hợp. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn giường mà không lo chỉ có một mẫu mã nhàm chán, lỗi thời. Cụ thể giường gấp đa năng có 4 loại.

Giường gấp dọc.

Là một trong những kiểu giường của giường gấp đa năng AAD. Đây là kiểu giường dành cho các phòng có diện tích nhỏ, hẹp như các căn hộ, các căn phòng nhà dọc diện tích hạn chế,… thì đây chính là một sự lựa chọn không có gì là hoàn hảo hơn.

Giường được thiết kế hiện đại sang trọng, thanh lịch nhỏ gọn, với nhiều những màu sắc vô cùng bắt mặt và thu hút. Giường được thiết kế gấp vào tường chính vì vậy khi không sử dụng bạn chỉ cần đẩy vào tường rất tiện lợi.

Giường gấp ngang.

Một dòng tiếp theo của giường gấp đa năng là giường gấp ngang. Thay vì sử dụng các loại giường nặng chịch, tốn diện tích thì giường gấp ngang sẽ là sự thay thế tốt nhất.

Giường gấp ngang có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng chắc chắn có thể gấp ra gấp vào mượt mà. Khi không sử dụng giường bạn có thể gấp lại và trông giường chỉ như một cái tủ áp sát vào tường.

Nếu bố mẹ nào không an tâm khi còn ngủ phòng riêng có thể sử dụng giường gấp ngang kết hợp cùng

Giường gấp âm tường.

Nếu bạn đang sống trong một không gian không quá rộng rãi hay bạn đang là một ông chủ đang có ý định thiết kế các căn hộ mini nhưng đầy đủ tiện nghi thì giường gấp âm tường là lựa chọn không thể bỏ qua. Với thiết kế sang trọng, gọn nhẹ không khác gì các loại giường thông thường giường gấp âm tường là kiểu giường vô cùng tiện lợi.

Mang trong mình kiểu giường với thiết kế thông minh. Rất thích hợp với kiểu không gian sống hiện đại ngày nay. Giường gấp âm vào tường giúp tạo không gian sống rộng rãi thoáng mát hơn nhưng vấn đầy đủ những tiện nghi khác nhau. Người dùng có thể kết hợp giường với sofa nhằm tiết kiệm diện tích hơn.

Giường gấp văn phòng.

Nếu bạn là dân văn phòng và thường xuyên phải trực hay phải thức đêm nhiều tại văn phòng. Thì một chiếc giường gấp văn phòng là biện pháp không gì hoàn hảo hơn. Vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi, không tốn diện tích thực sự phù hợp với không gian văn phòng.

Tùy thuộc vào diện tích bạn muốn mua thì sẽ có kiểu giường phù hợp. bạn không cần phải ngủ gật, ngủ trên ghế. Ngủ ra bàn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ và tư thế của bạn. Chính vì vậy giường gấp văn phòng sẽ giúp bạn có một giấc chợp mắt dễ chịu hơn.

Trên đây là những loại giường gấp đa năng AAD. Tất cả các loại giường trên đều được làm từ các chất liệu. Kiểu dáng và kích thước đa dạng tùy vào nhu cầu sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.

Mọi tham khảo xem tại đây.

Nguồn: https://demhong.vn/nhung-mau-giuong-xep-da-nang-aad/