Võng xếp hiện chở thành sản phẩm thông dụng trong mỗi gia đình Việt Nam. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người già càng hữu dụng. Không chỉ nằm thư giãn thoải mái cho người già, nằm chơi nghỉ cho trẻ nhỏ để bố mẹ dảnh tay làm được rất nhiều việc khác. Vậy nên mua võng xếp tại đâu? và tìm đại lý bán võng xếp chỗ nào? Mời quý vị tham khảo mục chuyên sâu bên dưới.

Địa chỉ đại lý bán võng xếp uy tín tại Việt Nam

Hệ thống Showroom Đệm Hồng – Đại lý phân phối Võng Xếp Việt Nam chất lượng cao!

– HÀ NỘI 1: 44 đường Kim Giang, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội (Xem maps)
– HÀ NỘI 2: 256 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội (Xem maps)
– HÀ NỘI 3: 147 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (Xem maps)
– Tư vấn: Call/zalo 0983810522 – 0961632626

– Website: https://vongxep.inFo
– Mail: EveronKorea.com@gmail.com
– Fanpage: https://facebook.com/VongXep.inFo

Trên là một số đại lý cửa hàng bán võng xếp chất lượng cao chính hãng. Những nơi bán các mẫu sản phẩm đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao tin tưởng sử dụng. Những nhà phân phối, đại lý uy tín bán hàng chính hãng sẽ được chúng tôi cập nhất thêm vào đây trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý khi sử dụng võng xếp

Để võng xếp luôn như mới và đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho võng xếp, khi sử dụng cần chú ý một vài điểm sau:

– Bốn tay chóng cho khung võng có từ 3 đến 4 rãnh để tăng độ cao thấp cho võng, các bạn cần chỉnh cho 4 tay chóng này có cùng bậc rãnh, tránh tình trạng có 1 hoặc 2 tay có mức rãnh khác các tay còn lại, sẽ làm võng chông chênh khi vận hành và làm cong khung võng.

– Khi nằm lên võng cần phải nằm ngay chính giữa võng, tránh nằm vênh về một đầu hoặc nữa bên lưới võng, vì như thế có thể làm võng mất cân bằng và lật đổ bất cứ lúc nào. Hoăc nằm sai tư thế về lâu lưới sẽ bị lệch nằm không còn được thoải mái.

– Không để khung võng sát chân tường hay cạnh tường vì khi đưa võng có thể gây va chạm, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng khi võng vận hành. Nên đặt võng tại nơi có không gian rộng như phòng khách, sân nhà hay vườn cây…

– Về thanh chống võng xếp, chỉ được kéo lên xuống theo chiều cao của khung võng, không được kéo ra vô theo chiều ngang của khung võng. Nếu kéo ra quá nhiều, lâu ngày có thể làm lệch bu lon dẫn đến gãy thanh chống.

– Khi không sử dụng nên gấp gọn khung võng rồi cất vào trong túi. Để nơi thoáng mát khô ráo, tránh nơi không khí ẩm ướt sẽ làm võng nhanh bị hỏng. Đặc biệt lưới võng mà để nơi ẩm ướt dễ bị mụt nát và nhanh hư hỏng.

Võng xếp Trường thọ khung inox lưới đan sợi cotton

Ưu điểm nổi bật của võng xếp

Rất nhiều người có sở thích dùng võng xếp để nằm nghỉ và thư giãn. Bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội mang lại cho đời sống con người. Nổi bật với nhiều ưu điểm như gọn gàng, tính di động cao, dễ sử dụng, thư giãn giảm bớt mọi âu lo, thoáng mát, trông trẻ nhỏ. Bạn có thể dùng võng xếp để ngủ trưa, vừa nằm thư giãn vừa đọc sách báo, xem tivi hoặc mang đi du lịch, đi phượt. Vậy võng xếp loại nào tốt? Những kinh nghiệm mua võng xếp cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ “tại đây” sẽ giúp quý vị hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

Tổng kết

Bài viết này chủ yết đưa ra những địa chỉ bán võng xếp uy tín tại thị trường Việt Nam. Những đại lý bán hàng chính hãng với nhiều chương trình khuyến mại. Đặc biệt dịch vụ chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình. Nhiều sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng. Quý vị cần tìm hiểu thêm thông tin chuyên sâu về sản phẩm, hãy call/zalo/viber 0961632626 , sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo. Xin chân thành cảm ơn!